Header ads

Header ads
» »Unlabelled » Bí quyết phối đồ với boot lửng mắt cá chân đẹp

Bạn biết không bốt lửng mắt cá chân là item luôn hút các tín đồ thời trang bởi vẻ đẹp kiêu sa nhưng vẫn vô cùng ấm áp mà lại linh hoạt trong cách phối giày boot nữ. Với những chia sẻ dưới đây hi vọng các bạn sẽ có thêm nhiều cách phối đồ đẹp với kiểu giày bốt này để tự tin xuất hiện mọi lúc mọi nơi.

Váy suông và bốt lửng

 

Váy suông luôn là sự lựa chọn cho hầu hết các bạn gái. Dù bạn nhỏ nhắn hay thân hình mập mạp thì đây vẫn là mẫu váy được ưa chuộng hơn cả. Những người nhỏ nhắn khi diện váy suông sẽ mang đến cảm giác người đầy đặn hơn. Còn những cô nàng mập mạp hay những bà mẹ mới sinh con váy suông giúp che khuyết điểm cơ thể. Một chiếc váy kẻ caro phối cùng boot vnxk lửng màu đen đế trệt, thắt dây mang phong cách trẻ trung, cá tính và năng động cho bạn gái tự tin xuất hiện khi đi làm, đi chơi, hẹn hò,…

Xem thêm:>> Cách đi giày cao gót không đau chân

Áo crotop, quần short, áo khoác kaki với bốt chiến binh
 

 


Một phong cách cực chất cực ngầu và cuốn hút phải không nào các bạn. Quần shorts jean ngắn cùng áo croptop khéo léo khoe đôi chân dài, vòng eo thon thả của bạn gái. Thêm chiếc áo khoác kaki dáng dài vừa giúp giữ ấm vừa tạo điểm nhấn cho phong cách. Bạn gái lựa chọn bốt chiến binh lửng càng tạo nên sự hầm hố, phá cách trong set đồ để luôn chinh phục ánh nhìn của bao người.

Áo len, chân váy và boot vnxk lửng
 

 


Áo len, chân váy len đồng bộ sáng màu phối cùng boots gót vuông cao gót với điểm nhấn nổi bật ở phía trên giày. Thêm vào đó đường dây thắt ngang cổ chân của giày càng khéo léo tôn điểm nhấn cũng như giúp set đồ của bạn thêm ấn tượng, trẻ trung hơn. Với set đồ này không những tôn dáng mà còn ấm áp, thanh lịch rất thích hợp cho các cô nàng làm việc trong môi trường công sở.

Áo croptop, chân váy len xẻ cùng áo khoác lửng và bốt nữ
 


Thoạt nhìn bạn có bị cuốn hút ngay bởi set đồ này không nào? Áo len croptop cùng với chân váy len dài xẻ mang đến phong cách trẻ trung, cuốn hút và vô cùng sexy, quyến rũ nhưng vẫn ấm áp vô cùng. Thêm chiếc áo khoác kaki lửng bên ngoài cùng đôi bốt da thật gót vuông mũi nhọn tương đồng với màu chân váy, màu áo croptop tạo sự nổi bật cho set đồ. Bạn có thể lựa chọn hoa tai, mắt kính hay túi xách nữ thời trang để tạo phong cách thời trang ấn tượng theo ý muốn.

TÁC GIẢ Thảo Nhi

Xin chào các bạn! Mình là THẢO NHI, rất vui khi được làm quen và kết bạn với mọi người. Blog này mình xin chia sẻ tới các bạn các bí quyết làm đẹp tự nhiên dành cho các chị em, rất mong nhận được sự góp ý của các bạn. Để giúp mình hoàn thiện và phát triển blog được tốt hơn. Thanks!
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Bình Luận