Header ads

Header ads
» » » Cách tẩy lông chân tự nhiên siêu hiệu quả tại nhà

Bạn đang dùng các cách nhằm loại bỏ những lông chân dài và sậm màu, tuy nhiên chưa đạt được hiệu quả như mong muốn? Việc loại bỏ lông chân của bạn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, chỉ bằng cách sử dụng những loại mặt nạ tẩy lông tự chế tại nhà.

Cách tẩy lông chân tại nhà bằng hỗn hợp sữa đậu nành, bột nghệ

Trộn bột nghệ với sữa đậu nành, thoa lên chân sau khi rửa sạch chân. Chà xát nhẹ bằng tay lên vùng da tẩy lông. Sau khoảng 15-20 phút, khi thấy lông rụng bớt thì rửa sạch chân, lau khô và thoa thêm 1 chút kem dưỡng ẩm. Bột nghệ và sữa đậu nành cũng giúp da trắng sáng, loại bỏ vết thâm và trị viêm nang lông rất tốt.

Cách tẩy lông chân tại nhà bằng kem đánh răng

Theo nghiên cứu trong kem đánh răng có chứa các chất như CaF2, SnF2,… có khả năng làm rụng các sợi lông trên bề mặt da. Đồng thời, kem đánh răng còn có tác dụng giữ ẩm cho bề mặt da rất tốt. Bạn chỉ cần thoa kem đánh răng đều lên vùng da có nhiều lông, sau đó massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước. Nếu kiên trì áp dụng cách này trong khoảng 1-2 tuần, bạn sẽ thấy những đám lông này sẽ thưa dần.

Cách tẩy lông chân hiệu quả với chanh

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ việc trộn nước chanh- mật ong- đường theo tỉ lệ 1:4:1 rồi đun nóng cho đến khi nó sền sệt, để nguội bớt rồi phết lên vùng da cần tẩy lông, dùng một miếng vải mỏng hoặc giấy dán lên sau đó 10 thì nhẹ nhàng lột ra theo chiều ngược lại của các sợi lông.

Cách tẩy lông chân hiệu quả bằng đường cát

Triệt lông bằng cách này rất đơn giản. Cho nửa cốc đường cát, nửa cốc nước vào xoong, quấy đều. Cho xoong lên bếp, để lửa nhỏ và quấy đều cho đến khi hỗn hợp dần đặc lại. Hỗn hợp chuyển thành màu nâu nhạt và có mùi thơm như mùi caramen thì cho thêm một thìa nhỏ nước chanh quấy tiếp khoảng 15 giây là được. Đây là cách triệt lông chân tay hiệu quả mà không hề tốn kém.

Cách tẩy lông chân hiệu quả bằng đá mài

Cách tẩy lông bằng phương pháp chà xát đã được sử dụng từ thời xa xưa. Đá mài là loại duy nhất còn được sử dụng tới ngày nay như một người bạn làm đẹp thân thiện. Bạn chỉ cần giữ cho làn da ẩm và bắt đầu “xử lý”. Phương pháp này hữu hiệu với những người có lớp lông mỏng và yếu. Nhúng ẩm đá mài, xoa tròn trên da, không ấn quá mạnh để da không bị tổn thương. Bạn có thể sẽ bị vài nốt đỏ nhưng đừng lo ngại vì chúng sẽ biến mất một cách nhanh chóng.

TÁC GIẢ Thảo Nhi

Xin chào các bạn! Mình là THẢO NHI, rất vui khi được làm quen và kết bạn với mọi người. Blog này mình xin chia sẻ tới các bạn các bí quyết làm đẹp tự nhiên dành cho các chị em, rất mong nhận được sự góp ý của các bạn. Để giúp mình hoàn thiện và phát triển blog được tốt hơn. Thanks!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Bình Luận