Header ads

Header ads
» » » Cách trị sẹo lồi đơn giản từ các kinh nghiệm dân gian

Sau đây chuyên mục thẩm mỹ sẽ tổng hợp cho bạn 1 số công thức trị sẹo lồi đơn giản dễ thực hiện ngay tại nhà từ chính những nguyên liệu thiên nhiên ” Tưởng không hay – nhưng hay không tưởng” tham khảo ngay!


Cách trị sẹo lồi hiệu quả không tưởng từ nghệ tươi

Nghệ tươi có công dụng làm giảm cân, ngăn ngừa ung thư, diệt khuẩn, khử trùng, mau lành vết thương, đặc biệt là tác dụng làm mờ sẹo lồi. Chính vì vậy, cách trị sẹo lồi bằng nghệ tươi được nhiều chị em tin dùng.
Nguyên liệu:
  • 1 củ nghệ tươi
  • 1/2 cốc nước vo gạo
Sử dụng bột nghệ để tẩy lông mép​
 Cách thực hiện:
+ Bạn giã nhỏ nghệ sau đó trộn đều với nước vo gạo, rồi bạn thoa hỗn hợp này lên vết sẹo lồi.
+ Giữ nguyên khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Đây là cách trị sẹo lồi bằng nghệ rất hiệu quả và an toàn mà bạn có thể thường xuyên áp dụng để mang lại hiệu quả cao nhất.

Trị sẹo lồi bằng rau mùi bạn đã nghe qua chưa

Rau mùi không chỉ là gia vị cho bữa ăn thêm thơm ngon còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm mờ sẹo lồi. Cách điều trị sẹo lồi bằng rau mùi rất đơn giản:
- Bạn xay nhuyễn rau mùi lấy nước ép. Kết hợp nước ép lá mùi với nước cốt chanh theo tỷ lệ 1 : 1 để tăng hiệu quả làm mờ sẹo.
-  Bôi hỗn hợp này lên vùng da có sẹo, để nó vào trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Áp dụng công thức này mỗi ngày cho đến khi vết sẹo lồi mờ đi.
tham-khao-cach-tri-nam-bang-tao-mat-troi

Trị sẹo lồi từ rau má và mật ong tự nhiên 

Thuốc trị sẹo lồi từ rau má và mật ong không chỉ có tác dụng trị sẹo lồi mà còn có tác dụng cải thiện tình trạng làn da, dưỡng ẩm, trị mụn khá hiệu quả. Vì vậy bạn nên thực hiện thường xuyên để có được làn da đẹp, trắng hồng, mịn màng nhé!
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 100 gram rau má tươi, lá to, xanh
- 5 thìa mật ong
cong-dung-tri-mun-va-lam-dep-da-tuyet-voi-cua-rau-ma
Cách thực hiện:
– Rửa sạch, giã nát rau má, lọc lấy nước hòa đều với mật ong
– Bôi nước rau má và mật ong lên vùng da bị sẹo lồi, mát xa nhẹ nhàng
– Rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút

TÁC GIẢ Thảo Nhi

Xin chào các bạn! Mình là THẢO NHI, rất vui khi được làm quen và kết bạn với mọi người. Blog này mình xin chia sẻ tới các bạn các bí quyết làm đẹp tự nhiên dành cho các chị em, rất mong nhận được sự góp ý của các bạn. Để giúp mình hoàn thiện và phát triển blog được tốt hơn. Thanks!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Bình Luận