Header ads

Header ads
» » Cách giảm cân bằng mật ong từ thiên nhiên

Mật ong là ngoài việc chăm sóc da nó còn có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả nhưng bạn cần phải biết sử dụng đúng cách thì mới có thể giảm cân bằng mật ong được. Nếu bạn đang sở hữu một cân nặng không được lí tưởng cho lắm, thì hãy cùng tham khảo cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm nhé.

Mật ong sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.
Tại sao mật ong lại có tác dụng giảm cân?
Mật ong có chứa vitamin, khoáng chất và a-xít amino. Tất cả những yếu tố này đều có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì. Vì thế cách giảm cân bằng mật ong luôn là sự lựa chọn hàng đầu với người cần giảm cân.
Mật ong là một chất chống vi trùng hiệu quả, rất có lợi cho toàn bộ đường ruột. Lượng en-zim hiện hữu trong mật ong có thể sản sinh ra một lượng nhỏ ô-xi già hy-đrô, có thể giúp trị viêm dạ dày.
Xem thêm :>> massage body
Cách giảm cân bằng mật ong để giảm cân hiệu quả và an toàn!!
Ba ngày đầu tiên, bạn vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ, nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với một  cốc nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no.
Sang ngày thứ 4, bạn chỉ ăn đầy đủ bữa sáng, cắt bữa trưa và tối, thay bằng mật ong và nước ấm.
Giảm cân bằng mật ong nhanh chóng và hiệu quả.
Giảm cân bằng mật ong nhanh chóng và hiệu quả.
Để cách giảm cân bằng mật ong hiệu quả nhất bạn cần tạo cho mình một thói quen sinh hoạt lành mạnh và khoa học như:
  • Tập thể dục thường xuyên.
  • Hạn chế các chất kích thích như: bia, rượu, thuốc lá .
  • Hạn chế ăn vặt, ăn thức ăn nhanh .
  • Hạn chế ăn đồ ăn chứa nhiều chất béo.

Lưu ý:
Không nên pha mật ong với nước sôi nóng hoặc nấu mật ong ở nhiệt độ cao, bởi vì làm nóng không thích hợp sẽ làm cho dưỡng chất trong mật ong bị phá hỏng nghiêm trọng, làm cho chất xúc tác trong mật ong mất đi.
Ngoài ra chúng ta có thể giảm cân bằng mật ong với nhiều cách khác nhau:
1.  Mật ong và nước chanh:
Pha 1-2 thìa mật ong với 1 thìa nước ép chanh vào một ly nước  ấm sau khi thức dậy. Việc uống hỗn hợp này mỗi ngày sẽ giúp lọc sạch đường ruột, giảm béo.
Mật ong và chanh, sự hòa quyện tuyệt vời.
Mật ong và chanh, sự hòa quyện tuyệt vời.
2. Uống mật ong ngay sau bữa ăn tối hoặc sau khi ăn quá nhiều:
Mật ong cũng giúp cải thiện tiêu hóa của bạn, do đó giúp giảm cân. Vì thế, bạn nên uống mật ong ngay sau khi bạn ăn tối, đặc biệt uống mật ong ngay sau khi bạn đã ăn quá nhiều.
Mật ong giúp tiêu hóa tốt.
Mật ong giúp tiêu hóa tốt.
Các công dụng tuyệt vời khác từ mật ong
Tốt cho da:
Do thuộc tính kháng khuẩn và chống nấm, mật ong là một thành phần cơ bản được dùng trong sức khỏe và làm sáng da. Đối với những vết thâm, nám trên da, chỉ cần thoa một ít mật ong trực tiếp lên đó trươc khi đi ngủ. Việc này giúp mật ong sẽ được da hấp thụ cả đêm.
Rửa mặt vào sáng hôm sau với nước ấm. Thực hiện biện pháp này trong vòng vài ngày, bạn sẽ sớm thấy được tác dụng của mật ong đối với da. Mật ong cũng có thể được dùng để chữa trị các vấn đề về da khác như eczema, ecpet mảng tròn và vẩy nến. Nó còn có thể làm giảm sưng viêm ở da.
Xem thêm :>> massage đá muối
Ngăn rụng tóc:
Tác dụng của mật ong đối với tóc này có lẽ ít người biết đến. Thực ra thì mật ong có khả năng ngăn rụng tóc. Nó chứa chất dưỡng ẩm giúp ngăn ngừa rụng tóc bằng cách bổ sung độ ẩm cho những sợi tóc khô. Hàm lượng đường cao trong mật ong giúp duy trị độ ẩm, khiến tóc khỏe hơn và dài hơn.
Điều hòa đường huyết:
Mật ong có vị ngọt, nhưng những người bị tiểu đường cũng có thể thưởng thức nó mà không có vấn đề gì. Mật ong có thể điều hòa lượng đường trong máu do sự kết hợp của glucose và fructose. Một số loại đường có hàm lượng hypoglycemic thấp. Điều này có nghĩa là khi mật ong được tiêu thụ, nó sẽ không làm lượng đường trong máu tăng lên đột ngột.
Những ai bị bệnh tiểu đường loại 1 nên ăn 1 muỗng canh mật ong mỗi ngày. Cùng một lúc, các khoáng chất, vitamin và chất chống ô-xi hóa trong mật ong đem lại lợi ích rất cao. Thêm vào đó, vì mật ong ngọt hơn đường nên bạn sẽ chỉ cần tiêu thụ một lượng nhỏ là đủ.
Đánh bại chứng mất ngủ:
Nhiều  người có giấc ngủ không tốt. Mật ong là một giải pháp đơn giản cho vấn đề này. Mật ong là một loại cacbohydrate béo kiểm soát sự giải phóng insulin và cho phép tryptophan thâm nhập vào não dễ dàng.
Tryptophan là hợp chất có thể khiến chúng ta buồn ngủ. Chỉ cần uống một cốc sữa ấm với mật ong trước khi đi ngủ. Cả mật ong và sữa đều là thực phẩm chứa tryptophan.

TÁC GIẢ Thảo Nhi

Xin chào các bạn! Mình là THẢO NHI, rất vui khi được làm quen và kết bạn với mọi người. Blog này mình xin chia sẻ tới các bạn các bí quyết làm đẹp tự nhiên dành cho các chị em, rất mong nhận được sự góp ý của các bạn. Để giúp mình hoàn thiện và phát triển blog được tốt hơn. Thanks!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Bình Luận