Header ads

Header ads
» » Bộ trang điểm Tonymoly thương hiệu hàn quốc

Tonymoly là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc có số lượng mặt hàng lớn và các mặt hàng đều được chiết xuất từ những thành phần có chất lượng cao tạo vẻ đẹp toàn diện với ý nghĩa là ‘chứa đựng vẻ đẹp’ được kết hợp từ từ tiếng Anh ‘Tony’ (vẻ đẹp quyến rũ, có đường nét) và từ tiếng Nhật ‘Moly’(ẩn chứa).
Hãng này chú trọng đưa ra những bí quyết trang điểm giúp chị em phụ nữ có thể tự làm đẹp cho bản thân, có cách trang điểm phù hợp với làn da của mình hơn là chỉ đưa ra các sản phẩm tốt. Còn về các sản phẩm dưỡng da, Tonymoly luôn nỗ lực giúp các cô gái sở hữu làn da mịn màng và luôn được làm mới mình. Tonymoly là thương hiệu có nhiều các mặt hàng và các mặt hàng đều được chiết xuất từ những thành phần có chất lượng cao. Trong đó bộ trang điểm Tonymoly đang rất được ưa chuộng. Bộ trang điểm Tonymoly bao gồm các sản phẩm tiêu biểu:

Tonymoly Luminous Pure Aura CC Cream

Luminous Pure Aura CC Cream là sự kết hợp vượt trội giữa kem dưỡng da và kem nền make-up. Được pha trộn bởi 1 chuỗi hạt có màu, tạo lớp nền che phủ hoàn hảo duy trì làn da mềm mượt lên đến 45% trong suốt 12h. Khả năng chống lão hoá, chỉ số chống nắng spf 30 PA++, điều chỉnh màu da, làm sáng da là những ưu điểm vượt trội nhất.
bo-trang-diem-tonymoly-1

Phấn phủ bột Tonymoly Face Mix Oil Paper Powder

Phấn phủ bột không màu Tonymoly Face Mix Oil Paper Powder dạng bột khoáng có thành phần tự nhiên lành tính. Sản phẩm có chức năng như giấy thấm dầu, ưu thế vượt trội đặc biệt là trong mùa hè do đem lại lớp phấn mỏng mịn tự nhiên, lâu trôi trong thời gian dài. Sản phẩm còn cung cấp độ ẩm duy trì làn da sáng và khỏe, giúp che lỗ chân lông to hiệu quả và làm đều màu da, tạo làn da trong suốt.
xem thêm :>> giá bộ skii mini
bo-trang-diem-tonymoly-2

Chuốt mi Tonymoly Double Needs Pang Pang Mascara

Đây là sản phẩm rất được ưa thích trong bộ trang điểm Tonymolyvới khả năng tạo độ dày, cong dài tuyệt đối cho mi, cho bạn 1 làn mi cuốn hút tự nhiên và đặc biệt ko gây bết dính, ưu thế vượt trội giúp chống bã nhờn và nước mắt khi sử dụng nhé! Bạn có thể làm sạch dễ dàng bằng nước ấm hoặc dầu tẩy trang chuyên dụng cho mắt. Sản phẩm có 5 màu ứng với từng công dụng khác nhau để phù hợp với từng kiểu mi của bạn.
xem thêm :>> kem duong da sk ii
bo-trang-diem-tonymoly-3

Gel kẻ mắt  Backstage Gel Eyeliner

TonyMoly Backstage Gel Eyeliner là dạng gel kẻ mắt có kết cấu dạng kem với kèm cây cọ vẽ chuyên dụng phía trên phần nắp của sản phẩm, thuận lợi hơn khi kẻ viền mắt. Backstage gel eyeliner gel mềm kẻ cực kì dễ mà không gây khó chịu cho mắt và mau khô, tạo ra một eyeline tự nhiên, lôi cuốn và ấn tượng. Ưu điểm lớn nhất của Backstage gel eyeliner là chống thấm nước giúp viền kẻ mắt được giữ nguyên cho cả một ngày dài. Bạn có thể dùng nước tẩy trang cho mắt và môi vào cuối ngày. Đây sẽ là công cụ trang điểm hữu ích mà bạn tìm.
bo-trang-diem-tonymoly-4

Son Tony Kiss Lover Style

Son Kiss Lover Style  trong bộ trang điểm Tonymoly với chất son nhẹ môi,  Bám lâu thoa son không gây bết dính hay bệt môi rất thích hợp để trang điểm hàng ngày hay đi tiệc tùng. Màu sắc tự nhiên và tươi sáng, giúp tôn da và làm bừng sáng khuôn mặt Dưỡng môi mềm mại và ẩm mượt trong nhiều giờ nhớ thành phần dưỡng chất thiên nhiên Son môi với màu sắc tươi trẻ, thời trang, đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn môi mềm mại và quyến rũ.
bo-trang-diem-tonymoly-5

TÁC GIẢ Thảo Nhi

Xin chào các bạn! Mình là THẢO NHI, rất vui khi được làm quen và kết bạn với mọi người. Blog này mình xin chia sẻ tới các bạn các bí quyết làm đẹp tự nhiên dành cho các chị em, rất mong nhận được sự góp ý của các bạn. Để giúp mình hoàn thiện và phát triển blog được tốt hơn. Thanks!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Bình Luận