Header ads

Header ads
» » Vừa giảm mỡ bụng vừa tăng thu nhập cho chị em công sở.

Sinh nở, ít vận động khiến cơ thể phụ nữ tích mỡ. Mỡ bụng lại thường tập trung ở các nhóm cơ liên kết yếu nên vùng bụng dễ xồ xề khiến mất thẩm mỹ và tạo cảm giác ì ạch.
Xem thêm :>> hỏa liệu pháp

Giảm mỡ bụng từ nguyên căn nhờ bài thuốc y học cổ truyền (YHCT)
Theo thời gian các mô mỡ cứng dần lên, liên kết mạnh, những biện pháp thông thường như quấn đai nóng, tập thể dục, đi bộ cũng chỉ cải thiện phần nào, không giảm triệt để.
Các phương pháp can thiệp sâu như hút mỡ, lazer lại chứa nhiều nguy cơ về sức khỏe, cũng không tránh khỏi béo bụng trở lại. Giảm mỡ bụng từ gốc bằng bài thuốc YHCT được nhiều chị em công sở sử dụng như tác dụng giảm mỡ triệt để, tránh béo bụng trở lại.
 
Đông y cho rằng, do sự chuyển hóa kém, khí huyết không lưu thông gây mất cân bằng âm dương, thức ăn vào cơ thể không chuyển hóa thành dinh dưỡng, máu nuôi tế bào biến thành đàm, thấp nhiệt và khí hư, từ đó mỡ tích tụ hình thành mỡ bụng.
Do vây, để giảm béo bụng triệt để phải lưu thông khí huyết, tăng chuyển hóa. Phương pháp đông y giải quyết những nhược điểm về nguyên căn, vừa giúp mỡ bụng giảm từ từ phù hợp với thể trạng từng người, tránh những di chứng như khi phẫu thuật, đặc biệt giúp khí huyết lưu thông, tránh sự ứ trệ và tích mỡ, hạn chế béo bụng trở lại.
Hiểu bản chất của quá trình hình thành mỡ, các bác sĩ YHCT tại Y Học Cổ Truyền Minh Châu đã khôi phục bài thuốc lưu thông khí huyết, phân hủy mỡ cứng từ sự kết hợp các loại thảo dược tự nhiên như gừng, nghệ, ngải cứu, kinh co, đinh hương…sử dụng chất dẫn tác động sâu là rượu cao độ và muối biển. Tỉ lệ các thành phần và bí quyết đông y giúp phá vỡ cấu trúc liên kết mỡ thừa, phá hủy các gốc tự do hình thành mỡ.

TÁC GIẢ Thảo Nhi

Xin chào các bạn! Mình là THẢO NHI, rất vui khi được làm quen và kết bạn với mọi người. Blog này mình xin chia sẻ tới các bạn các bí quyết làm đẹp tự nhiên dành cho các chị em, rất mong nhận được sự góp ý của các bạn. Để giúp mình hoàn thiện và phát triển blog được tốt hơn. Thanks!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Bình Luận