Header ads

Header ads
» » » Chữa bệnh cảm cúm bằng xông hơi

Mùa đông thời tiết gió lạnh thay đổi khiến tôi thường xuyên bị cảm cúm và mệt mỏi kéo dài. Triệu chứng này có khi xuất hiện tận 5 tuần mà vẫ không khỏi. Vậy cho tôi hỏi có cách nào điều trị bệnh này mà không cần dùng thuốc không ạ.  (Nguyễn Nam )

Xin chào Anh Nam!

Bệnh cảm cúm là bệnh thường xảy ra cho tất cả mọi người , mới bắc đầu bị cảm thì cơ thể ớn lạnh, mệt mỏi, phát sốt; sau đó sẽ xuất hiện các triệu chứng như : Hắt hơi sổ mũi, ngạt mũi, ho, chảy nước mũi, đau họng, khàn tiếng…. các triệu chứng chứng ấy gọi là triệu chứng cảm cúm, nếu không điều trị và có các biện pháp giải cảm kịp thời, có thể bệnh sẽ biến thành bệnh ác tính, và có thể nguy hiểm cho sức khỏe chúng ta.

Xem thêm: xông hơi tại nhà đúng cách

Điều trước tiên khi bị bệnh cảm cúm, Anh phải giữ ấm ,nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ để tăng sức đề kháng cho cơ thể chống lại với virus cảm cúm, nếu có các triệu chứng sốt cao, ho , đau họng ,…. nhất thiết Anh phải đi Bác sĩ để được điều trị cho phù hợp.



Để giải cảm , trong y học dân tộc của chúng ta có phương cách rất hiệu nghiệm là ra chợ mua một bó lá xông về nấu lên để xông, sau đó ăn một tô cháo giải cảm có nhiều hành lá và lá tía tô thái nhỏ và nếu được massage toàn thân thì rất tốt.

Xem thêm: xông hơi da mặt bằng nước nóng

Tuy nhiên hiện nay do cuộc sống đã công nghiệp hóa nhiều, hiếm người nào còn có thời gian để tự làm được nồi xông hơi hoặc massage cho mình được, vì vậy xin mời Anh Quân đến các Spa xông đá muối của Công ty chúng tôi.

Tại đây chúng tôi có phòng xông hơi khô và xông hơi nước để giúp cho cơ thể của anh thanh lọc các độc chất do cảm cúm gây ra. Sau đó anh sẽ được đội ngũ các Kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Công ty chúng tôi giúp massage điều trị  cảm cúm cho Anh có hiệu quả hơn ( chủ yếu là day , ấn các huyệt Phong môn trên lưng, Phong trì sau cổ , Phong phủ sau đầu… )

TÁC GIẢ Thảo Nhi

Xin chào các bạn! Mình là THẢO NHI, rất vui khi được làm quen và kết bạn với mọi người. Blog này mình xin chia sẻ tới các bạn các bí quyết làm đẹp tự nhiên dành cho các chị em, rất mong nhận được sự góp ý của các bạn. Để giúp mình hoàn thiện và phát triển blog được tốt hơn. Thanks!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Bình Luận