Header ads

Header ads
» » » 10 mẫu giày nhất định phải có cho 1 cô gái hiện đại

Từ lâu đôi giày luôn gắn liền với phái đẹp từ những buổi dự tiệc, nơi công sở hay gần gũi nhất chính là hàng ngày trong cuộc sống. Mỗi chị em sẽ có cách chọn và yêu thích các loại giày nữ khác nhau, nhưng nếu các chị em có cho mình 10 đôi giày nữ thời trang này chắc chắn là quyết định sáng suốt nhất...


Top 10 đôi giày chắc chắn các chị em phái đẹp cần phải có cho riêng mình:

1. Giày Ankle boot màu đen sang trọng

Một đôi ankle boot màu đen luôn phù hợp với các buổi dự tiệc hay đi dạo phố các chị em cần phải có nhé.

2. Giày cao gót mũi nhọn màu nude

Đương nhiên một đôi giày cao gót mũi nhọn màu nude chắc chắn mỗi chị em đang có ý nhất 1 đôi trên kệ giày của mình, nếu chưa có đó là 1 sự thiếu sót mà có lẽ bạn sẽ cảm thấy tiếc nhé.

3. Giày sandal to bản




4. Giày cao gót mảnh

5. Giày loafer da

6. Boot ngang đùi hay còn gọi là boot cao cổ

7. Giày cao gót ánh kim

8. Giày sneaker thể thao

9. Giày bệt nữ

10. Giày cao gót màu đen

Trên đây là 10 mẫu giày mà bất cứ chị em nào cũng cần có cho riêng mình nhé, chắc chắn những mẫu giày này sẽ giúp bạn tự tin và duyên dáng hơn trước những người xung quanh.

Chúc các bạn luôn thành công!

Nguồn: 

TÁC GIẢ Thảo Nhi

Xin chào các bạn! Mình là THẢO NHI, rất vui khi được làm quen và kết bạn với mọi người. Blog này mình xin chia sẻ tới các bạn các bí quyết làm đẹp tự nhiên dành cho các chị em, rất mong nhận được sự góp ý của các bạn. Để giúp mình hoàn thiện và phát triển blog được tốt hơn. Thanks!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Bình Luận